แพลตฟอร์มไทยเที่ยวไทยโก

ในยุคปัจจุบันที่การแข่งขันทางธุรกิจสูง หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว คุณจำเป็นต้องสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) ขึ้นมาแข่งขันด้วย เพราะผู้คนกำลังใช้สื่อดิจิทัลทุกรูปแบบ อีกทั้งโลกของ Digital Marketing มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกวัน ดังนั้นนักการตลาดท่องเที่ยวจำเป็นต้องติดตามแนวโน้มและใช้ประโยชน์จาก Digital Marketing เพื่อเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้าตลอดเวลา

ปัจจุบัน Digital Marketing มีกลยุทธ์มากมายแตกต่างกันออกไป เช่น Website, Email, Content, SEO, Google Ad., Social Media อีกทั้งแนวโน้มรูปแบบการเดินท่องเที่ยวและเทคโนโลยีก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอด และหนึ่งในกลยุทธ์ Digital Marketing ใหม่ที่เราขอแนะนำให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวต้องมี “แพลตฟอร์ม”

คำว่า แพลตฟอร์ม หรือ Platform คือช่องทางการตลาดดิจิทัลบนโลกออนไลน์ ที่รวบรวมข้อมูลต่างๆ ศูนย์รวมร้านค้าและสินค้าจำนวนมากเข้าไว้ด้วยกัน เป็นพื้นที่ที่ทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกันได้ในโลกโซเชียล ผ่านเว็บไซต์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ และแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน โดยแพลตฟอร์มที่ผู้ซื้อและผู้ขายยอดฮิตมีหลายแพลตฟอร์มด้วยกัน เช่น Facebook Instagram Line Twitter และ Youtube ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ดังนั้นในการโพสต์ขายสินค้าจึงต้องมีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามลักษณะของแต่ละแพลตฟอร์มด้วย

บริษัท พี.เค. ดิจิทัล คอนเนคท์ จำกัด (PKDC) กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ขึ้นมา ชื่อว่า “ไทยเที่ยวไทยโก” ต่อยอดมาจากธุรกิจออฟไลน์งานแสดงสินค้า “ไทยเที่ยวไทยแฟร์” จัดโดยบริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวครบวงจรด้วยระบบ Digital Tourism เต็มรูปแบบ เน้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ มีลูกค้าเป็นกลุ่มคนไทยยุควิถีใหม่ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ และสนับสนุนให้เกิดความยั่งยืนด้านการท่องเที่ยว จึงเน้นสีเขียวเป็นสัญลักษณ์

ผู้ซื้อสามารถจองห้องพัก (OTAs) จากโรงแรมรีสอร์ททั่วประเทศ จองบัตรวอชเชอร์แพ็กเกจท่องเที่ยวจากรถเช่า สวนสนุก สวนน้ำ ร้านอาหาร ราคาโปรโมชั่น รวมถึงซื้อสินค้าท่องเที่ยวทุกประเภท ราคาประหยัด และชำระเงินอย่างปลอดภัยภายในเวลาอันสั้น เพราะมีระบบ OTP ผ่านทางเว็บไซต์ www.ไทยเที่ยวไทยโก.com และแอปไทยเที่ยวไทยโก

แพลตฟอร์มไทยเที่ยวไทยโก (ThaiTeawThaiGO) จะเป็นกลยุทธ์ Digital Marketing ที่เราอยากแนะนำให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยเข้าร่วมเป็นสมาชิก สมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiteawthaigo.com หรือสอบถามเพิ่มเติม Call Center 0-2307-8555

บริษัท พี.เค. ดิจิทัล คอนเนคท์ จำกัด
59/1 ถนน เจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์ 02-307-8555 ต่อ 5115 info@pkdigitalconnect.com
 P.K. Digital Connect PKDigitalC @TTTGO  pkdigitalconnect.co.th

COPYRIGHT © 2021 P.K.DIGITAL CONNECT.CO.TH. ALL RIGHT RESERVED