![Services](https://www.pkdigitalconnect.co.th/wp-content/uploads/2021/07/template_web_news_1920px_02.png)
PK 4.0 – One Stop Service
![One-Stop-Service](https://www.pkdigitalconnect.co.th/wp-content/uploads/2021/10/t-fb-20211021-One-Stop-Service.jpg)
One Stop Service คือแนวคิดศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จในที่เดียว ซึ่งมีรูปแบบการให้บริการที่รวดเร็ว มาที่เดียวจะได้รับบริการครบทุกอย่าง ปัจจุบันองค์กรภาครัฐและเอกชนของไทยหลายแห่งนิยมใช้แนวคิด One Stop Service โดยยึดเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ที่สามารถให้บริการได้ครบถ้วน รวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ประโยชน์ที่ได้รับจาก One Stop Service จะช่วยให้องค์กรมั่นใจว่าสิ่งที่กำลังนำเสนอบริการให้แก่ลูกค้านั้น จะโดนใจ ตรงความต้องการลูกค้ามากที่สุด
บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงานไทยเที่ยวไทย กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ในระบบ One Stop Service สำหรับผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าทุกราย ภายใต้แนวคิด “จอง-จ่าย-จัด” ผ่านทางเว็ปไซต์ www.pkexhibition.com และ www.งานไทยเที่ยวไทย.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้สนใจจองบูธผ่านทางหน้าจอเว็ปไซต์ ชำระเงินค่าบูธออนไลน์ และจัดการแบบฟอร์มทุกชนิดด้วย e-Form พร้อมทั้งเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชั่นไทยเที่ยวไทยโฉมใหม่ที่ครอบคลุมทุกเรื่องการท่องเที่ยว
บริษัทฯ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจด้วยระบบ Digital Marketing เต็มรูปแบบ พร้อมก้าวนำเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าด้านการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของไทยในปี 2565 ด้วยสโลแกน PK 4.0 – One Stop Service
![](https://www.pkdigitalconnect.co.th/wp-content/uploads/2021/07/logo-pk.png)
บริษัท พี.เค. ดิจิทัล คอนเนคท์ จำกัด
59/1 ถนน เจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
P.K. Digital Connect
PKDigitalC
@TTTGO
pkdigitalconnect.co.th
COPYRIGHT © 2021 P.K.DIGITAL CONNECT.CO.TH. ALL RIGHT RESERVED