PKDC แต่งตั้งผู้บริหารฝ่ายขาย ไทยเที่ยวไทยโก

บริษัท พี.เค. ดิจิทัล คอนเนคท์ จำกัด หรือ PKDC เครือบริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงานไทยเที่ยวไทย งานแสดงสินค้าชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นางสาวธนภรณ์ อินทรประสิทธิ์ เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย

นางสาวธนภรณ์ อินทรประสิทธิ์ มีประสบการณ์ด้านฝ่ายขายในธุรกิจโรงแรมและการตลาด MICE มามากกว่า 15 ปี จึงมีความเข้าใจลักษณะงานประเภท Hospitality Business เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Hotel Management ภายใต้การนำของ ดร. กฤตย์ พัตรปาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท พี.เค. ดิจิทัล คอนเนคท์ จำกัด

PKDC กำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสำคัญของการพัฒนาและเติบโตทางธุรกิจออนไลน์ และก้าวสู่การเป็นกลุ่มบริษัท Offline to Online หรือ O2O ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยว ที่ผลิตโดยคนไทยเพื่อผู้ประกอบการคนไทย

ในช่วงปี 2020-2021 ที่ผ่านมา นอกจากการเติบโตของ ธุรกิจออนไลน์ ที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องแล้ว แต่ละธุรกิจก็ได้พัฒนาแผน การตลาดออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง มีการนำเอาเครื่องมือทางด้าน Digital Marketing เช่น Marketing Technology (Martech) มาใช้เพื่อใช้พัฒนาแผนการตลาดออนไลน์ให้เหนือคู่แข่งมากยิ่งขึ้น และมีความทันสมัย โดยเฉพาะช่วงการระบาดของ Covid-19 ทำให้หลายๆ ธุรกิจประสบปัญหามากมาย โดยเฉพาะธุรกิจที่มีการขายแบบ Offline ไม่ได้เตรียมแผน Digital Marketing รับมือด้วยแล้ว ทำให้ต้องปิดตัวไปอย่างมากมาย

วันนี้ PKDC กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มไทยเที่ยวไทยโก มาปรับใช้ให้เข้ากับเทรนด์ใหม่ เพื่อให้งานไทยเที่ยวไทย ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและสินค้าท่องเที่ยวทั่วไป สามารถหาช่องทางในการขายเพิ่มมากขึ้นโดยสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับแพลตฟอร์มนี้ผ่านทางเว็ปไซต์ www.thaiteawthaigo.com

บริษัท พี.เค. ดิจิทัล คอนเนคท์ จำกัด
59/1 ถนน เจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์ 02-307-8555 ต่อ 5115 info@pkdigitalconnect.com
 P.K. Digital Connect PKDigitalC @TTTGO  pkdigitalconnect.co.th

COPYRIGHT © 2021 P.K.DIGITAL CONNECT.CO.TH. ALL RIGHT RESERVED